Friday, October 17, 2014

Khi nào thì thị trường chứng khoán đảo chiều? Đó là một câu hỏi mà không dễ ai cũng có thể trả lời một cách chính xác! Nhưng có lẽ không quá khó nếu chúng ta nhìn lại những hiện tượng của những lần phục hồi trước đó của chỉ số VNIndex, căn cứ vào đó ta có thể dự đoán những gì sẽ xảy ra trong tương lai và hơn hết nó sẽ tạo cho chúng ta một "niềm tin", một "sự kỳ vọng" có cơ sở.

Tôi nhận thấy rằng chỉ số VNIndex đang ở gần với đường hỗ trợ do Fibonacci Fan (FF) gây ra ở mức 61.8% (tỷ lệ vàng), đây được xem là mức hỗ trợ mạnh có khả năng hồi phục cho chu kỳ tăng trước đó để lại. Tại mức FF 50% cũng đã xảy ra một hiện tượng khá giống với thời điểm hiện tại thông qua các chỉ báo Stochastic Oscillator, Stochastic Momentum Index và Stochastic RSI. Một khi hệ thống 3 chỉ báo này đều đồng thuận cho ta tín hiệu mua thì đây quả thật là sự hồi phục rất chắc chắn.
Do vậy, tôi nghĩ rằng nếu các bạn muốn "bắt dao rơi" trong tuần giao dịch tới, nhất thiết chúng ta cần sự mạo hiểm lớn, nếu các bạn chọn phương án an toàn thì nên chờ đợi tín hiệu xác nhận của chỉ báo Stochastic RSI.

"Bắt dao rơi" bạn cần mạo hiểm hơn!

  • Uploaded by: trinhphat.blogspot.com
  • Views:
  • Category:
  • Share

    1 nhận xét:

    1. Nhìn chart ngày thì xác suất đây đang là một đáy ngắn hạn là khá cao, tuy nhiên nhìn chart tuần thì theo tôi sau khi kết thúc sóng tăng ngắn hạn sẽ còn một sóng giảm về khoảng vùng hỗ trợ 460-480 rồi mới tăng lại được. Tôi không đánh giá cao vùng hỗ trợ biển đông này làm do thời gian tích lũy ở khu vực này quá ngắn khó là một hỗ trợ tin cậy được . Vùng 480 là nơi hội tụ MA 200 CHART tuần cùng sự tích lũy kéo dài chín tháng ở khu vực này sẽ là vùng hỗ trợ lý tưởng cho VNI.

      ReplyDelete

     

    Our Team Members

    Copyright © Trinh Phat | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com