Friday, October 10, 2014

Với 4 phiên giao dịch 2,3,6,7/10/2014 đã hình thành những nến spinners (vòng tròn số 1) khi tiếp cận đường kháng cự, tâm lý giao dịch lúc này vẫn còn nghi ngại cho xu hướng hồi phục của chỉ số VNIndex; sự hoài nghi này là có cơ sở vì trước đó đã có hơn một lần khởi nghĩa không thành công. Đến phiên giao dịch 9/10/2014 đã để lại sự vượt rào (breakout) khá ấn tượng khi tạo khoảng trống (Gap) khá lớn so với phiên hôm trước (vòng tròn số 2); điều này khá hiếm thấy kể từ tháng 5 cho đến nay, đồng thời nó đã bẻ gãy đường kháng cự trong xu thế giảm vừa qua. Cú vượt rào này tôi cho rằng là khá yếu bởi khối lượng giao dịch ở phiên tạo GAP chưa cho thấy lượng cầu tăng đột biến (Volume tăng vượt trội), như vậy cho đến phiên cuối tuần qua chúng ta đã thấy sự kiểm nghiệm lại sức mạnh của cú vượt rào và hành động đó đã lấp đầy hoàn toàn khoảng trống đã tạo ra của phiên hôm trước.


Hiện tại đường giá của chỉ số VNIndex đang ở trạng thái vô cùng nhạy cảm khi giá đóng của ở mốc 617 cũng là mức hỗ trợ do GAP tạo ra, đồng thời cũng nằm khá gần đường hỗ trợ. Thế nhưng chỉ báo về xu hướng Aroon đã cho chúng ta thấy xu hướng giảm đã kết thúc và xu hướng tăng cũng đã bắt đầu hình thành khi mà Aroon Up đã cắt trên Aroon Down và đạt giá trị 100 trong khi Aroon Down đang có giá trị 42.8 và đang có chiều hướng tiếp tục giảm, xác nhận sự tích cực này là chỉ báo Momentum đang có hướng tiếp tục tăng.

Tôi dự đoán rằng chỉ số VNIndex sẽ lại tiếp tục tăng trong các phiên tiếp theo.

Điều chỉnh đã hết, xu thế tăng ló dạng

  • Uploaded by: trinhphat.blogspot.com
  • Views:
  • Category:
  • Share

    10 nhận xét:

    1. Replies
      1. Mong em thường xuyên trao đổi nhé!

        Delete
      2. Bác có thay đổi nhận định sau phiên hôm nay ko?

        Delete
      3. xu hướng tăng đã hết:(

        Delete
      4. mới ló dạng mà bác đã cho tắt luôn?

        Delete
    2. í, đự đoán hơi bị lệch rồi anh Phát ơi. mấy hôm nay giảm. Quan điểm của em https://www.youtube.com/watch?v=LcT6DFwL5lg . Hy vọng tiếp tục trao đổi với anh Phát..

      ReplyDelete
      Replies
      1. cám ơn em, để anh xem có gì trao đổi thêm nhé!

        Delete
      2. Mốc 580 của bác đang rất gần rồi. Hy vọng có đảo chiều ở đây:)

        Delete

     

    Our Team Members

    Copyright © Trinh Phat | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com