Friday, November 28, 2014

Một ngày giữa tháng 11, trời hiu hiu gió, khi con cáo nhỏ đang ngóng cổ chờ thỏ và rùa tranh tài, thì 1 bầy lang sói đột ngột bổ nhào từ tứ phía. Cáo con chỉ kịp ngóng cổ bảo với cáo già “con đi trốn nợ chục ngày mới về, bảo trọng” rồi chạy mất.

Vâng, thương tâm sư phụ bị bỏ rơi giữa đằng, tôi lòng đau dạ cắt, nước mắt đầm đìa. Nhưng hỡi ôi, tính “đào hoa” suốt đời không bỏ, tôi “hận” người ngút tận trời xanh vì người dám tổ chức hẹn hò offline toàn người đẹp chân dài mà không có tôi, thù này tôi nhớ đấy…. Hic,hic, “hận” lắm nhưng tự dưng nghe tin “Sư tổ” của tôi trở bệnh, Sư phụ tôi lao tâm không ít, nên sau khi cắt đuôi được đám sói già, tôi lại ngồi đây hì hục viết mấy câu chuyện cười, cho đời chơi chứng của tôi, sư phụ và của mấy bác hóng chuyện thêm nhiều nhiều màu sắc.

Như trong lần trước tôi kể cho cả nhà. Lần này tôi sẽ phân tích cụ thể 1 mã cổ phiếu biết trước hướng đi của thị trường.

Vâng, thế cổ phiếu nào mà hay vậy các bạn?

Câu trả lời của tôi là…ai mà biết…haha.

Tôi lừa cả nhà thôi, làm quái gì có cái cổ phiếu thần thánh ấy chứ….hehe. Nhưng mà…cũng không phải là không có những cổ phiếu tương đối đặc biệt dể nhìn, tạm nôm na là gần giống cái ý nghĩa của cái tiêu đề này, 1 trong hàng tá cổ phiếu đi trước thị trường.

Lần này tôi quyết tâm học 1 vài thứ linh tinh, tạm gọi là

CANDLESTICK VÀ NHỊP CỦA CỔ PHIẾU

Xin mạn phép nói trước, tôi chẳng có 1 cái cổ nào trong hình để khỏi nói tôi là chim là lợn, thói đời “làm ơn mắc oán vì nhiều chuyện” nhiều nhiều lắm ,hehe. Thế nó là ai.

Nhìn đồ thị thì rõ

Stockstories

Phân tích 1 cổ phiếu thấy trước hướng đi của VNINDEX

  • Uploaded by: trinhphat.blogspot.com
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © Trinh Phat | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com