Friday, February 26, 2016

Sự tăng giá trong tháng 2 đã đưa đường giá tiếp cận đến làn mây và ao sen đều mỏng (có khả năng vượt dễ dàng), tuy nhiên tôi lại thấy cản dao găm cũng ở giá trị tạo trạng thái vượt mây (VM) 576. Như vậy 576 sẽ là mức cản tương đối mạnh trong tháng 3 tới, vượt được mức cản này thì đồ thị dài hạn sẽ đạt trạng thái rất tốt vì đã hình thành xu hướng tăng giá dài hạn trong năm 2016 này.

Tuy nhiên tôi lại thấy nửa đầu tháng 3 có một làn mây hơi to 572 - 584, điều này sẽ là trở ngại không nhỏ cho việc tăng giá tiếp tục của chỉ số VNIndex sắp tới. Điều tích cực thể hiện rõ nét khi mà làn mây này lại nhỏ đi đến mức không ngờ (rất tích cực) vào cuối tháng 3, nó đồng nghĩa với khả năng vượt mây (tăng giá mạnh) ở xác suất rất cao. Xu thế hiện tại có khuynh hướng tích lũy quanh mốc KS 552 (đây cũng là điểm nẩy) vài ngày giao dịch vì momentum (xung lực) tăng đang bị yếu đi đáng kể.

Tôi nhận thấy hỗ trợ dao găm ngắn hạn ở 551, tức là VNIndex có thể sẽ có một thời gian ngắn trong ngày chỉ số VNIndex chạm 551 rồi bật tăng trở lại vì hiện tại trạng thái của đồ thị ngắn hạn đang thể hiện xu hướng tăng mạnh và có khuynh hướng tích lũy tích cực quanh mốc KS 565

Trong ngắn hạn có thể sẽ có những lúc chỉ số VNIndex giảm về 551 và sự tích lũy cần thiết sẽ được hình thành ở vùng giá 550-570 từ nay cho đến gần cuối tháng 3, tôi dự đoán rằng khoảng gần cuối tháng 3 chỉ số VNIndex có nhiều khả năng xuyên thủng mức cản 576 để hình thành xu hướng tăng giá trong dài hạn. Chúc các bạn nắm bắt tốt các cơ hội đầu tư.

VNIndex: Tháng 3 đầu xuôi đuôi bùng nổ

  • Uploaded by: trinhphat.blogspot.com
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © Trinh Phat | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com