Wednesday, February 24, 2016

Có thể thấy rằng tín hiệu đảo chiều (hiện tượng phân kỳ của đường giá và chỉ báo RSI) đã xảy ra hồi trước tết đã đem lại những tín hiệu tích cực cho đến hôm nay: http://trinhphat.blogspot.com/2016/01/vnindex-tet-tet-tet.html. Hiện tại, đường giá nó đang hoạt động trong một kênh giá hẹp, những chỉ báo dao động vẫn chưa cho tín hiệu bán (xác nhận biên trên là kháng cự) cho nên tôi vẫn kỳ vọng sự tăng giá ngắn hạn sẽ vẫn còn tồn tại và tiếp tục diễn ra cho đến khi nó tiếp cận biên trên của kênh giá.

Trong kênh giá hướng tăng, tôi thấy rằng MACD Histogram đang có xu thế tăng lên tức là sự phân kỳ của MACD và đường signal của nó đang mạnh lên và nó tạo ra khoảng cách ngày càng lớn; điều này đồng nghĩa với xu hướng tăng đang mạnh lên. Cường độ xu hướng đang có khả năng đạt trạng thái strong uptrend tức là xu hướng tăng siêu mạnh (chỉ báo Trend Strength ở vị trí over bought)

Sự tăng giá sẽ còn diễn ra cho đến khi đường giá tiếp cận biên trên của kênh giá, lúc này sẽ chờ tín hiệu xác nhận break out khỏi kênh giá hay sẽ tiếp tục dao động trong kênh giá đó. Chúc các bạn luôn có những cú mua bán hiệu quả.

VNIndex: Từng bước chuẩn bị "break out"

  • Uploaded by: trinhphat.blogspot.com
  • Views:
  • Category:
  • Share

    1 nhận xét:

    1. Thị trường năm nay dự báo sẽ có nhiều biến động hơn, khi các danh nghiệp đang ồ ạt chào bán cổ phiếu ra thị trường.
      -------------------------------------------------
      Đầu thu DVB T2 xem miễn phí các kênh HTV7, HTV9, VTV3 HD, VTV1 HD, Let's Viet, nhóm kênh VTC và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao khác.

      Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

      Kingtek - Đơn vị uy tín chuyên phân phối: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
      Xem thêm:
      Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số
      Anten chuyên dụng dùng cho đầu thu DVB T2

      ReplyDelete

     

    Our Team Members

    Copyright © Trinh Phat | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com