Tuesday, March 22, 2016

Là một hệ thống khá đơn giản và rất dễ sử dụng nhưng kết quả mang lại thì vô cùng to lớn, nó thật sự cần thiết cho nhà đầu tư để dễ dàng xác định hỗ trợ (điểm mua) và kháng cự (điểm bán) và xác suất của đường giá có thể di chuyển trong tương lai, điều này sẽ giúp cho nhà đầu tư dễ dàng xây dựng chiến lược mua bán phù hợp. Khóa học này nhắm đến 4 mục tiêu chính: xu hướng, hỗ trợ và kháng cự, thời gian, sự ổn định thông qua các đặc tính của từng thành phần trong hệ thống Ichimoku (Tenken-Sen, Kijun-Sen, Kumo, Chikou) và đặc biệt hơn là các mối liên quan giữa các thành phần này với nhau.
[​IMG] 
Hệ thống này có thể áp dụng cho mọi khung thời gian và cho mọi biểu đồ giá (miễn sao có sự dao động), nó sẽ giúp bạn hình dung ra được hướng đi tương lai của của đường giá và các mốc mua bán thuận lợi nhất trên thị trường, hệ thống này cũng giúp bạn kiểm soát được những rủi ro ngắn hạn, dài hạn mà bạn sẽ không nhận thấy ở bất kỳ trong các hệ thống khác. Và điều tuyệt vời nhất là chỉ cần 1 cái nhìn thoáng qua là bạn có thể hiểu hết về những dao động giá tiếp theo của nó chỉ bằng 1 cái click chuột vi tính mà không cần phải làm gì thêm.
[​IMG]
Chương trình lịch học tại Hà Nội như sau:

1. Học lý thuyết nguyên ngày Chủ Nhật 27/03/2016 (sáng và chiều)
2. Học thực hành các buổi tối bắt đầu từ 18 giờ (6pm) các ngày trong tuần sau đó hoặc có thể tham gia các nhóm hội thảo nhỏ phân tích trực tiếp khi thị trường đang giao dịch vào giờ giao dịch các ngày trong tuần.
3. Các học viên được hướng dẫn sử dụng và cài đặt hệ thống ứng dụng ICHIMOKU
4. Được tham gia Skype Room chat để kèm cặp và hỗ trợ thêm 3-6 tháng hoặc nhiều hơn nếu có nhu cầu.
5. Đây là khóa học duy nhất tại Hà Nội nên các anh chị em quan tâm hãy nhanh tay đăng ký vì số lượng có hạn, hiện đã có 8 học viên đã đăng ký, mọi chi tiết xin liên hệ: 0936218890 (Mr. Minh)

Lớp học "Khai Phá Sức Mạnh Của Hệ Thống ICHIMOKU"

  • Uploaded by: trinhphat.blogspot.com
  • Views:
  • Category:
  • Share

    1 nhận xét:

     

    Our Team Members

    Copyright © Trinh Phat | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com